Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

ป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิง

ป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิง

“ธรรมชาติน่ายล ภูมิพลเขื่อนใหญ่ พระเจ้าตากเกรียงไกร เมืองไม้และป่างาม” คำขวัญข้างต้นนี้หากเพื่อนๆ คุ้นเคยก็จะทราบกันดีว่าเป็นคำขวัญประจำจังหวัดตาก อีกหนึ่งจังหวัดทางภาคตะวันตกของประเทศไทย

และเป็นจังหวัดที่เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอร่อยๆ ประจำจังหวัดตากแห่งนี้กัน และร้านที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ก็คือร้านป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิง

ซึ่งตั้งอยู่บนถนนไทยชนะตำบลเชียงเงิน อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก เป็นร้านเจ้าเก่าที่โด่งดังมากประจำจังหวัด และเป็นหนึ่งในร้านที่ไม่ว่าผู้ว่าราชการจังหวัดตากท่านใดเข้ามารับตำแหน่งก็ต้องแวะเวียนมารับประทานก๋วยเตี๋ยวกันที่ร้านแห่งนี้กันจึงสามารถเป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีความอร่อย

ความโด่งดังและความเก่าแก่ของร้านแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ร้านป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิงเปิดให้บริการในทุกวันแบบไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 07:00 น. – 15:00 น.

เพื่อนๆ สามารถโทรศัพท์ไปสอบถามเส้นทางกันได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086 737 8157 จุดเด่นของทางร้านเลยก็คือ เป็นร้านแบบ Open Air ที่มีหลังคาสูงทำให้มีอากาศถ่ายเทหมุนเวียนพร้อมพัดลมที่ทางร้านตั้งไว้ให้ความเย็นสบายแก่ลูกค้าตามมุมต่างๆ

ของทางร้าน เมนูของทางร้านก็มีทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยวแบบไทยที่ทางร้านขนมาให้เรารับประทานกันทั้งเมนูเส้นเล็กต้มยำ เส้นเล็กแห้ง เกี๊ยวหมูต้มยำ เกี๊ยวหมูแห้ง บะหมี่เกี๊ยวหมูต้มยำ บะหมี่เกี๊ยวหมูแห้ง เส้นหมี่หมูต้มยำ เส้นหมี่หมูลูกชิ้น บะหมี่ต้มยำ บะหมี่แห้งหมู เส้นหมี่ขาวลูกชิ้น เกาเหลาหมูเนื้อเปื่อย เกาเหลาหมูต้มยำ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทางร้านป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิง ทางร้านยังมีเมนูสะเต๊ะหมูและสะเต๊ะไก่ให้เพื่อนๆ เลือกรับประทานกันด้วย และบางวันทางร้านก็มีขนมหวานห่อใบตองตามแบบฉบับขนมไทยให้เพื่อนๆ รับประทานกันที่ร้านหรือจะซื้อกลับไปรับประทานกันที่บ้านกันด้วยทั้งตะโก้แห้ว หรือ ตะโก้เผือก ร้านป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย เจ้าเก่าริมปิงจึงเป็นร้านห้ามพลาดต้องมาลองในจังหวัดตาก

#review-ver #ป้ามะลิ ก๋วยเตี๋ยวไทย #เจ้าเก่าริมปิง #ธรรมชาติน่ายล #ภูมิพลเขื่อนใหญ่

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.facebook.com