Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

รวมน้ำหอม Chanel รุ่น Top หอมปังตลอดกาล

รวมน้ำหอม Chanel รุ่น Top หอมปังตลอดกาล

เมื่อพูดถึง Chanel ก็คงจะเป็นแบรนด์ในใจของหลายๆ คนแน่นอน ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น ลิปสติก และน้ำหอมที่มีชื่อเสียงมากๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบในเรื่องของน้ำหอม แบบว่าเป็นไอเท็มต้องมีสำหรับหลายๆคนเลย ซึ่งแต่ละกลิ่นของ น้ำหอม Chanel มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว แถมยังมีรุ่นมีแบบให้เลือกหลากหลาย หากใครกำลังมองหาน้ำหอมแบรนด์ดัง ลองมาเลือกน้ำหอม Chanelกันดูเลย

CHANEL Chance Eau Tendre Eau De Parfum

เป็นน้ำหอมที่มีสีชมพูบ่งบอกถึงความสดใส ซึ่งกลิ่นนี้จะมีความหอมแบบน่ารัก อารมณ์แบบผู้หญิงสายหวานสายสดใสเลย เพิ่มความละมุนอย่างมีเสน่ห์ โดยสิ่งที่ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้มีความสดใส ก็เพราะส่วนประกอบของดอกไม้อย่างกุหลาบและมะลิ ผสานกลิ่นหอมจากเกรปฟุ้ต ได้เป็นกลิ่นที่ลงตัวมากๆ

CHANEL Chance Eau Fraciche Eau De Toilette

ด้วยส่วนประกอบของน้ำหอมกลิ่นนี้ ที่เน้นความผ่อนคลาย จาก citrus เมื่อฉีดแล้วจะเพิ่มความแอคทีฟ ความสดชื่นให้กับร่างกายได้ดีมากๆ เหมาะกับสาวนักทำงาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความคล่องตัวได้เป็นอย่างดี แถมยังฉีดได้ทุกวันโดยไม่เบื่อแน่นอน ซึ่งเป็นการผสมผสานความสดชื่นสปอร์ตหน่อยๆ รวมกับความเป็นผู้หญิงทำให้กลิ่นนี้น่าสนใจมากๆ

CHANEL Gabrielle Eau de Parfum

เป็นกลิ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหอมดอกไม้ได้อย่างดีมาก มีความหอมแบบระดับแพงมาก ซึ่งเป็นการนำดอกไม้ต่างๆ เช่น กลิ่นส้ม กลิ่นมะลิ เป็นต้น มาอยู่ในรูปแบบน้ำหอมกลิ่นนี้ได้อย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมเย็นที่ดีมาก มีความติดทนยาวนาน

CHANEL Allure Sensuelle Eau De Parfum

สำหรับใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมเซกซี่ เพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงใหล ดูน่าค้นหา ต้องลองกลิ่นน้ำหอมของรุ่นนี้เลย ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง citrus และ pink pepper ช่วยเสริมสร้างความเซกซี่ที่ดูสวยดูแพงมากขึ้น และยังคงเน้นความเป็นผู้หญิงด้วยดอกไม้นานาพันธ์ ที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี ที่สำคัญกลิ่นยังติดทนนานมากอีกด้วย

ทั้ง 4 น้ำหอมที่ถูกแนะนำยังเป็นส่วนหนึ่งของน้ำหอม Chanel ซึ่งทางแบรนด์ยังมีอีกหลายๆ รุ่นเลยที่น่าลองใช้ไม่แพ้กัน โดยน้ำหอมแต่ละตัวก็จะบ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน แนะนำว่าให้ไปลองกลิ่นแล้วพ่นที่ข้อมือตัวเองเล็กน้อย เพื่อเช็คกลิ่นว่าเข้ากันได้ดีกับตัวหรือไม่ก่อนจะดีที่สุดค่ะ

#review-ve #Chanel #น้ำหอม #เครื่องสำอาง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.beauticool.com
  • www.brandedperfume.com
  • d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net
  • my-test-11.slatic.ne
  • ge.lnwfile.com