Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่

เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่

เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่ กับฟาร์มและคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในตำบลท่าสะอ้าน จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยตั้งอยู่ใกล้กับทางเข้ามอเตอร์เวย์ ด่านบางปะกง

จึงเป็นร้านที่เหมาะกับการแวะพักยืดเส้นยืดสายก่อนออกเดินทางต่อ เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่ปิดทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ ส่วนวันอังคาร – วันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น.

ฟาร์มและคาเฟ่ดังกล่าวมีทั้งส่วนของฟาร์มที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเที่ยวชมได้แต่ต้องแจ้งกับทางพนักงานก่อน โดยมีทั้งฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่น พันธุ์อิชิบะโคจิ (Ichiba Kochi) ซึ่งมีทั้งเนื้อสีเขียว และ เนื้อสีส้มที่หวาน กรอบ ฉ่ำตามแบบฉบับเมล่อนญี่ปุ่นแท้ๆ หรือฟาร์มแตงโม หรือเป็นไม้เถาอย่างองุ่น Black opal ซึ่งเป็นพันธุ์ที่มีสีดำและที่สำคัญคือไร้เมล็ดด้วย

ส่วนนี้เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปถ่ายภาพร่วมถึงเก็บองุ่นรับประทานกันสดๆ ใต้ต้นได้เลยเพราะองุ่นของที่นี่ปลูกในโรงเรือนระบบปิด แถมปลอดสารพิษ 100% (ส่วนนี้หากเพื่อนๆ ต้องการเข้าเที่ยวชมหรือถ่ายภาพก็ต้องแจ้งน้องพนักงานก่อนเช่นกัน) นอกจากนี้ในโซนคาเฟ่ก็เพิ่งเปิดโซนใหม่อย่าง Tropical Rainforest ที่ทางร้านยกทั้งน้ำตกมาไว้ที่ร้านให้ความเย็นสบายชุ่มฉ่ำให้กับบรรยากาศที่ค่อนข้างร้อนในแต่ละวัน

เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่ ยังมีเครื่องดื่มอย่างกาแฟสด ชา น้ำเมล่อนปั่นที่ใช้วัตถุดิบสดจากทางฟาร์ม หรือจะเป็นไอศกรีมเมล่อน และไอศครีมข้าวโพดเพียวไวท์ หรือบิงซูไว้ให้เพื่อนๆ ได้เลือกรับประทานคลายร้อนกัน แถมเอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่ ยังมีมุมให้อาหารปลาคาร์พและอาหารหงส์สำหรับน้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย

และสำหรับเพื่อนๆ ท่านใดเพียงแค่ขับรถผ่านมาไม่แวะนั่งในร้านทางร้านก็มีสินค้าแบบซื้อกลับบ้านมาให้เลือกมากมายทั้งเมล่อนญี่ปุ่น อิชิบะโคจิ เนื้อสีเขียวและเนื้อสีส้ม, ข้าวโพดเพียวไวท์ ฮอกไกโด, มะพร้าวคว้าน, น้ำมะนาวผสมมินท์, น้ำมะพร้าวปั่น, น้ำเมล่อนปั่น และซุปข้าวโพดแบบซองพร้อมทาน ส่วนด้านความปลอดภัยทางร้านก็กำหนดให้ลูกค้าทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย และใช้ Alcohol gel ก่อนเข้าร้านและก่อนร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางฟาร์ม

#review-ver #เอส.ซี.ฟาร์มแอนด์คาเฟ่ #ฟาร์มแตงโม

ขอขอบคุณภาพจาก

  • img.wongnai.com
  • lh3.googleusercontent.com
  • th.readme.me
  • thailandtourismdirectory.go.th