Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ ที่พักใจกลางเมือง@หาดใหญ่

โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ ที่พักใจกลางเมือง@หาดใหญ่

ถ้าพูดถึงอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลายคนก็คงนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นต่าง ๆ ที่ยังคงไว้อย่างสวยงาม และวัดวาอารามที่ตั้งอยู่ในอำเภอนี้ รวมถึงตลาดเก่าแก่ที่มีมาอย่างยาวนาน

หากเพื่อน ๆ มีโอกาสมาเที่ยวที่นี่ก็อยากให้นอนค้างสักคืนสองคืนจะได้เที่ยวได้ทั่วในพื้นที่เลยจ้า ว่าแล้วมิเนเร่ขออนุญาตแนะนำที่พักน่านอนที่อยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่เลยดีกว่า ที่นี่ชื่อว่า โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ

เป็นโรงแรมบรรยากาศดีสไลต์รีสอร์ทที่สวยมากอีกที่หนึ่งเลย การตกแต่งของที่นี่ตัวอาคารที่พักมีการแบ่งโซนออกอย่างเป็นระเบียบ แยกย่อยเป็นห้องพักออก

ซึ่งในแต่ละห้องจะมีพื้นที่ส่วนตัวให้สามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ด้านตัวอาคารของโรงแรมเน้นใช้สีขาวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งถือว่าดีเพราะทำให้รู้สึกสบายตาและสะอาด มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไม้และกระจก

ช่วยทำให้มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและโซนที่เราสามารถนั่งเล่นชิว ๆ ได้ด้วย เรียกว่าถ้าเที่ยวในตัวเมืองมาเต็มที่แล้วเข้ามาพักก็ผ่อนคลายได้อย่างดีเลย

บรรยากาศของห้องพักที่โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ มีการตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายแต่มีความสะอาดและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีเลยจ้า เตียงนอนก็ใหญ่นุ่ม ที่นี่มีวิวห้องให้เราสามารถเลือกทั้งแบบที่เป็นวิวเมือง วิวของสวน

และวิวของสระว่ายน้ำ และอีกรูปแบบหนึ่งคือ ห้องดีลักซ์พลูแอคเซส เปิดมาเราก็จะได้เจอสระว่ายน้ำอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของราคาที่นี่เริ่มต้นที่หนึ่งพันบาทต้น ๆ เท่านั้น

สำหรับที่ตั้งของโรงแรมม่อนคำ วิลเลจ อยู่ที่ 6 / 1 ถนนราษฎร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 91100 ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวคือ วัดแม่พระประจักษ์เมืองลูร์ด, พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ, ตลาดกิมหยง, ตลาดสันติสุข, Asean Night Bazaar Hatyai, สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 143 – 3999

#review-ver #โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ #ที่พักใจกลางเมืองหาดใหญ่

ขอบคุณภาพจาก

  • agoda.com