Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

LE CUISSON (เลอกูชอง) เครื่องปั่นอาหาร เครื่องบดเนื้อสัตว์ไฟฟ้า

รีวิว LE CUISSON (เลอกูชอง) เครื่องปั่นอาหาร เครื่องบดเนื้อสัตว์ไฟฟ้า

หลาย ๆ ท่านที่ชอบเข้าครัว ทำอาหารที่ตัวเองชอบ บางครั้งก็คงมีความรู้สึกเบื่อหน่ายที่จะต้องเตรียมวัตถุดิบมากมาย ไหนจะคอยต้องล้างให้สะอาด คัดวัตถุดิบที่ใช้ไม่ได้ทิ้ง และยังต้องมานั่งโขลก ปั่น สับ ก่อนจะนำไปปรุงอีก จะดีกว่าไหม ถ้ามีเครื่องช่วยให้การเตรียมอาหารของคุณรวดเร็ว ว่องไวขึ้น

เครื่องปั่นอาหารเลอกูชอง สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการบดเนื้อสัตว์ได้อย่างละเอียดนวลเนียน พืชผักหรือธัญพืชแข็งๆ บางชนิดที่ยากต่อการบดด้วยมือ เครื่องปั่นอาหารเลอกูชองก็สามารถบดให้ละเอียดได้อย่างง่ายดาย แม้แต่การตำพริก หอม หรือกระเทียม หากได้ใช้เครื่องปั่นอาหารเลอกูชองแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องพริกเข้าตาอีกต่อไป เครื่องปั่นอาหารเลอกูชองจะช่วยให้คุณๆ ผู้ชื่นชอบการทำอาหารสนุกไปกับการทำครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ก็ไม่ต้องรอชิมอาหารมื้อนั้นๆ นานอีกต่อไป

LE CUISSON (เลอกูชอง) เครื่องปั่นอาหาร เครื่องบดเนื้อสัตว์ไฟฟ้า

         เครื่องปั่นอาหารเอนกประสงค์เลอกูชอง 1 ชุด ประกอบไปด้วย

  • ใบมีดสแตนเลสใหญ่รูปตัว S จำนวน 4 ใบ
  • โถพลาสติคใส เกรดอย่างดี ทนทาน แข็งแรง ไม่แตกง่าย จำนวน 1 ใบ
  • ฝาปิดแบบพลาสติคใส ติดตั้งพร้อมตัวมอเตอร์และสวิตช์กดใช้งาน จำนวน 1 ชิ้น

          เครื่องปั่นอาหารเลอกูชองเครื่องนี้เสนอขายอยู่ที่ราคา 269 บาท หากสั่งซื้อในช่วงโปรโมชั่น ก็จะได้รับส่วนลดหรือฟรีค่าจัดส่งอีก ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคามาก ด้วยวัสดุ ที่คงทนแข็งแรง ง่ายต่อการใช้งาน โถใส่อาหารใส สามารถมองเห็นตัววัถุดิบด้านในได้ชัด และด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ก็สามารถบด ปั่นวัตถุดิบต่างๆ ให้ละเอียดได้ภายในพริบตา วัสดุที่ใช้ประกอบเครื่องก็สามารถทำความสะอาด เช็ด ล้าง และจัดเก็บได้อย่างง่ายดาย

LE CUISSON (เลอกูชอง) เครื่องปั่นอาหาร เครื่องบดเนื้อสัตว์ไฟฟ้า

          เครื่องปั่นอาหารเลอกูชอง สินค้าดี ราคาประหยัด สั่งซื้อสินค้ามากกว่า 200 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ และหากซื้อตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่มอีกทันที 3% ยิ่งซื้อ ยิ่งประหยัด หากพบสินค้ามีปัญหา ติดต่อได้ที่ร้าน Stx Direct บางบ่อ สมุทรปราการ ร้านดี ราคาถูก มีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากกว่า 1,000 รายการ

#รีวิว #เครื่องปั่นอาหาร #LECUISSON #ปั่นอาหาร #ครัว

ขอขอบคุณภาพจาก

  • Shopee.co.th