Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

รวมที่พักภูเก็ต สวยสุด ต้องห้ามพลาด

รวมที่พักภูเก็ต สวยสุด ต้องห้ามพลาด

เมื่อมีช่วงวันหยุด หลายๆ คนก็อาจจะหาสถานที่เที่ยวกัน บางคนวางแพลนไปเที่ยวภูเขายอดดอย หรือ บางคนก็ไปทะเลกัน

โดยในส่วนของทะเลนั้นก็มีให้เลือกหลายสถานที่เลย อย่างทะเลภูเก็ตที่มีความสวยงาม บรรยากาศสุดแสนจะชิลอีกทั้งยังมีที่พักสวยๆ ให้ได้เลือกมากมาย ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมาก หากเที่ยวทะเลแล้วเจอที่พักสวยงาม สร้างความประทับใจให้ต้องไปเยือนภูเก็ตอีกหลายครั้งเลย ซึ่งใครที่มีแพลนจะเที่ยวภูเก็ต ลองมาเลือกดูลิสต์ที่พักแนะนำกันเลย

The Nai Harn เดอะในหาน

ที่พักสุดคลาสสิก ด้วยการตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู และผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว วิวสวยมาก มีจุดถ่ายรูปชิคๆ ได้หลากหลาย ที่สำคัญยังมีบรรยากาศที่ดีมาก เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยมีห้องพักให้ได้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแบบครอบครัว แบบกลุ่มเพื่อน หรือมาสวีทหวานคู่รัก ที่นี่มีห้องพักตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

Paresa Resort ภาริสา รีสอร์ท

ที่พักถัดมานี้บอกได้เลยว่าวิวเยี่ยมยอดมากๆ ด้วยความที่พิกัดนั้นอยู่บริเวณหน้าผา ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ จึงสมกับนิยามของคำว่า สวรรค์ของการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง โดยชื่อของภาริสา มีความหมายถึงสวรรค์แห่งสรวงสวรรค์ทั้งปวง ที่พักมีการตกแต่งสไตล์หรูหรา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบ ที่ทำให้ภูมิทัศน์สวยงามมาก แถมยังได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลสวยๆ ซึ่งภาริสา รีสอร์ทตั้งอยู่หาดกมลา ถัดมาจากหาดป่าตองไม่ไกลมาก

Keemala กีมาลา

ชาร์จพลังในการท่องเที่ยวได้ที่กีมาลา ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องห้ามพลาด กีมาลาเป็นที่พักด้วยการตกแต่งสไตล์ความเรียบหรูดูดีมีสไตล์แฝงอยู่ธรรมชาติที่ร่มรื่นอุดมสมบูรณ์ แต่เป็นสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น วิลลาบ้านไม้ บ้านวิลลารูปแบบรังนก กระท่อมแบบปฐพี และที่พักสไตล์เต็นท์ ซึ่งทำให้การพักผ่อนที่นี่เป็นการอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัว

สำหรับที่พักภูเก็ตที่เราได้แนะนำไปนั้นจัดว่าเป็นรีสอร์ทที่มีความสวยโดดเด่น ไม่ใช่รีสอร์ทที่เพียงแค่เอาไว้นอน แล้วเราไปเที่ยวที่อื่น แต่เป็นรีสอร์ทที่จะสามารถคลุกตัว พักผ่อน สัมผัสบรรยากาศได้อย่างสบายใจ พร้อมกิจกรรมมากมายหลายรีสอร์ท หากใครอยากที่จะอยู่แต่ในรีสอร์ทก็ได้เลย

#review-ver #ที่พักภูเก็ต #Paresa Resort #Keemala #The Nai Harn

ขอขอบคุณภาพจาก

  • cf.bstatic.com
  • media-cdn.tripadvisor.com
  • www.chillpainai.com
  • www.chillpainai.com
  • www.chuwab.com