Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ แหล่งขายสินค้าราคาถูกแบบครบครัน

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ แหล่งขายสินค้าราคาถูกแบบครบครัน

เมื่อเอ่ยถึงคำว่า “สหกรณ์” หลายๆ ท่านคงนึกถึงการรวมหุ้น รวมทุน แล้วเปิดร้านหรือเปิดสหกรณ์เพื่อขายสินค้า เฉกเช่นเดียวกับร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จำกัด ได้ทำนั่นเอง แต่ส่วนที่พิเศษของร้านสหกรณ์ กรุงเทพ คือ ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จำกัด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงในย่านฝั่งธน สามารถสังเกตได้ง่ายเพราะตั้งอยู่เยื้องๆ ห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า (อยู่ฝั่งตรงข้ามห้างพาต้าปิ่นเกล้า)

ทุกท่านสามารถเดินทางมาด้วยรถสาธารณะอย่างโดยสารประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัว หากทุกท่านเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จำกัด ก็มีบริเวณจอดรถส่วนด้านหลังของร้านสหกรณ์ กรุงเทพ ส่วนนี้มีการคิดค่าบริการที่จอดรถ แต่หากเราซื้อสินค้าในร้านสหกรณ์ กรุงเทพ ก็นำใบเสร็จไปแสตมบัตรจอดรถได้

หากเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว เราก็เดินเข้าประตูหลังของร้านสหกรณ์ กรุงเทพ ซึ่งจะเจอกับซุ้มขายสินค้าเกษตรและสินค้าการเกษตรแปรรูป อย่างผัก ผลไม้สดๆ ส่งตรงจากสวน กะปิ หรือ ท๊อฟฟี่ผลไม้ ถัดมากันที่สินค้าอุปโภคบริโภคที่จัดโปรโมชั่น ถัดไปเป็นบริเวณขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท แล้วต่อด้วยบริเวณร้านขายแว่นตา และร้านขายหมอนอิง เบาะรองนั่งสไตล์ล้านนาสุดโดดเด่น

จากนั้นก็จะถึงด้านหน้าประตูทางเข้าร้านสหกรณ์ กรุงเทพ พอดี โดยร้านสหกรณ์ กรุงเทพ เปิดตั้งแต่ 10.00 น. และปิดเวลา 19.00 น. ส่วนด้านข้างประตูทางเข้าก็จะเป็นโซนขายเครื่องสังฆทานที่จัดชุดไว้แล้วสะดวกต่อการเลือกซื้ออย่างยิ่ง

ต่อมาส่วนของซุปเปอร์ก็จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ของสินค้าชัดเจนทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อแม้ว่าจะเป็นการมาช้อปในครั้งแรกก็ตามแบรนด์ดังขนกันมาเป็นขบวนตั้งแต่เครื่องสังฆทาน (ทั้งแบบจัดชุดสำเร็จรูป แบบให้ลูกค้าเลือกสินค้าไปจัดชุดเอง หรือ แบบให้ลูกค้าเลือกสินค้าแล้วร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จัดชุดให้) เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งพัดลม หม้อหุงข้าว อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านทั้งไม้กวาด ที่โดยขยะ ไม้ถูพื้น สินค้าสำเร็จรูป เครื่องครัว และอื่นๆ อีกมากมาย

จุดเด่นของสินค้าที่นี่ที่ซุปเปอร์โดยทั่วไปไม่มี คือ มีสินค้าทางการเกษตรรวมถึงสินค้าโครงการหลวงให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ทั้งน้ำผึ้งโครงการหลวง ข้าวเกษตรอินทรีย์ หรือ ธัญพืชอินทรีย์ เป็นต้น แถมร้านสหกรณ์ กรุงเทพยังสามารถใช้บัตรสวัสดิการประชารัฐได้อีกด้วย

#review-ver #ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ #แหล่งขายสินค้าราคาถูก #ย่านฝั่งธน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • oknation.nationtv.tv