Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

เบาเป๋าจัง พุงกางจัง ที่ร้านกินกันจัง

เบาเป๋าจัง พุงกางจัง ที่ร้านกินกันจัง

หากเราอยากรับประทานชาบูที่อร่อย แถมราคาย่อมเยาว์แบบสบายกระเป๋า พร้อมอิ่มจนพุงกางกัน เราขอแนะนำเพื่อนๆ ที่ร้านกินกันจังซึ่งเป็นร้านชาบูแบบไม่บุฟเฟ่ต์ที่มีสาขาค่อนข้างเยอะ

สำหรับวันนี้เราไปรับประทานกินกันจังที่สาขาบางขุนนนท์ ร้านกินกันจังสาขานี้สังเกตได้ง่ายหากขับรถมาถึงห้างแมคโครสาขาจรัญแล้ว ขับรถเลยมาอีก 1 ไฟแดงก็จะเจอเข้ากับร้านกินกันจัง แต่เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ ชิดซ้ายเลยหลังเลยไฟแดงมา เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยที่เป็นลานจอดรถซึ่งมีค่าบริการคันละ 20 บาท แต่หากเรารับประทานชาบูร้านกินกันจังก็สามารถแสตมป์ตราจากทางร้าน เพื่อให้เราไม่ต้องเสียค่าที่จอดรถ

โดยจุดสังเกตซอยจอดรถนี้จะอยู่ถึงก่อนโรงรับจำนำบางขุนนนท์ ร้านกินกันจังเป็นร้านที่ตั้งริมถนน ติดบีทีเอส ทำให้ไม่มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้าน เมื่อเข้าร้านแล้วจะพบว่าตัวร้านมี 2 ชั้นด้วยกัน แต่ชั้น 2 จะเปิดให้บริการเวลาที่มีลูกค้าเยอะเท่านั้น

ร้านกินกันจังจะมีหม้อชาบูมาบริการให้เราแบบ 2 ช่องน้ำซุปโดยเป็น 2 น้ำซุป คือ น้ำซุปแบบน้ำใสและน้ำซุปแบบน้ำดำ เราเลือกเป็นน้ำซุปแบบน้ำดำทั้ง 2 ข้างของหม้อเพราะน้ำซุปแบบน้ำดำมีรสชาติหอมหวานอร่อย ส่วนน้ำจิ้มของทางร้านเป็นน้ำจิ้มสุกี้ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพริก กระเทียม มะนาว ให้เราได้ปรุงกันแบบครบเครื่องครบรสกันเลยทีเดียว

ไอเทมลับของร้านนี้คือ น้ำจิ้มดำ ซึ่งจะไม่มีมาเสิร์ฟหากเราไม่ร้องขอจากพนักงานไป เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ ขอน้ำจิ้มดำนี้เพื่ออรรถรสที่ครบเครื่องยิ่งขึ้น รับรองว่าน้ำจิ้มดำนี้เด็ดสมเป็นไอเทมลับ สำหรับเมนูเนื้อที่ทางร้านมีให้เลือกก็มีทั้งสันคอหมูสไลด์ สันนอกหมูสไลด์ คอหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ ไก่หมักงา ไก่หมักพริกไทยดำ หมูหมักงา หมูหมักพริกไทยดำ เนื้อเป็ด

อย่างเมนูทะเลก็มีให้เลือกทั้งหมึกกล้วย หมึกกรอบ ปลาดอลลี่ กุ้งสด ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ ปลากระพง สาวกลูกชิ้นก็มีทั้งลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นแองกี้เบิร์ด ลูกชิ้นแซลมอน ลูกชิ้นปลา สายชีสก็มีไส้กรอกชีส เต้าหู้ชีสให้เลือกรับประทานกัน ส่วนเส้นก็มีทั้งวุ้นเส้น ทั้งเส้นอูด้ง ให้เลือกกัน ผักก็หลากหลายและสดมาก ทั้ง แครอท กวางตุ้งฮ่องเต้ กระหล่ำหั่นฝอย เห็ดหอม เห็ดเข็มทอง สาหร่ายวากาเมะเขียว เป็นต้น ส่วนของหวานของที่นี่คือไอศกรีมแสนอร่อย สมเลยกับชื่อร้านที่ว่ากินกันจัง

#review-ver #ร้านกินกันจัง #ชาบูแบบไม่บุฟเฟ่ต์ #สาขาบางขุนนนท์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.pantip.com