Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

จังหวัดน่านถือว่าเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นจังหวัดที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีบรรยากาศที่ดี

รวมที่เที่ยวสุดชิล บรรยากาศดี ของจังหวัดน่าน

จังหวัดน่านถือว่าเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นจังหวัดที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีบรรยากาศที่ดี 

และมีวัดวาอารามที่เต็มไปด้วยการออกแบบสิ่งประดิษฐานต่าง ๆ ที่มีความสวยงาม วันนี้เราจึงจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดที่แต่ล่ะที่นั้นน่าไปเที่ยวมาก ๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนเด็ด ๆ บ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

             1.ถนนคนเดินเมืองน่าน ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเป็นสายช้อปหรือสายชิมก็ไม่ควรพลาดที่จะมาเที่ยวที่ถนนคนเดินดูสักครั้ง ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะมีการจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฮดเมค หรือจะเป็นของกินประจำท้องถิ่นของจังหวัดน่าน แถมสินค้าของที่นี่ก็ขายในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

             2.เสาดินนาน้อย และ คอกเสือ สำหรับที่แห่งนี้จะเป็นยอดเขาที่มีความสวยงาม และเป็นจุดที่ขุดพบฉากเมืองโบราณและซากโครงกระดูกมนุษย์โบราณ แถมที่เสาดินนาน้อยและคอกเสือยังถือว่าเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปวิวสวย ๆ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

Sao Din Na Noi is located in Si Nan National Park, Nan Published in Osotho Magazine, Issued : January, 2011 *** Local Caption *** เสาดินนาน้อย ในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน ในคอลัมน์สุดสายตาพานอรามา อนุสาร อสท. ประจำเดือนมกราคม 2554

             3.ดอยเสมอดาว สำหรับสถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นจุดที่เหมาะสำหรับเป็นจุดกางเต็นท์เลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าใครได้มาที่นี่จะได้มาสัมผัสกับทะเลหมอกในยามเช้าที่มีความสวยงาม ส่วนในเวลากลางคืนก็จะได้เห็นกลุ่มดาวต่าง ๆ บนท้องฟ้าซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความโรแมนติกสุด ๆ ราวกับว่าเราสามารถไขว่คว้าด้าวบนท้องมาได้ง่ายๆ

             4.วัดศรีพันต้น ถือว่าเป็นวัดที่น่าไปเที่ยวที่สุดของจังหวัดน่านเลยก็ว่าได้ โดยที่วัดแห่งนี้จะมีจิตรกรรมปูนปั้นต่าง ๆ ที่มีความสวยงาม และภายในวิหารยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เหล่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี้ได้มากราบไหว้ขอพรและขอโชคลาภได้อีกด้วย

               ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดน่านแต่ละที่ก็มีความสวยงามและดูแตกต่างกันออกไป และที่สำคัญบางสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดน่านก็ยังเหมาะที่จะเป็นจุดถ่ายภาพสวย ๆ ซึ่งหากใครอยากไปเที่ยวเหนือที่มีธรรมชาติรายล้อม ผู้คนนักท่องเที่ยวหรือคนที่อาศัยอยู่ยังไม่เยอะมาก ก็สามารถเที่ยวธรรมชาติได้แบบชิลๆ ไม่ต้องรีบร้อนหรือเผื่อเวลาในการไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ

#review-ve #เที่ยวสุดชิล #จังหวัดน่าน #ถนนคนเดินเมืองน่าน #เสาดินนาน้อย #ดอยเสมอดาว #วัดศรีพันต้น

ขอขอบคุณภาพจาก

  • anewapproachsn.files.wordpress.com
  • res.klook.com
  • static.naewna.com
  • tatapi.tourismthailand.org
  • travel.mthai.com
  • www.chillpainai.com