Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

Review 2 ครีมอาบน้ำสูตรเด็ด! สยบผิวเสียให้เป็นผิวสวย Smooto พร้อมจัดหนัก รีวิวครีม รีวิวครีมอาบน้ำ รีวิว

Review 2 ครีมอาบน้ำสูตรเด็ด! สยบผิวเสียให้เป็นผิวสวย Smooto พร้อมจัดหนัก

หากจะเปิดประเด็นด้วยเรื่องผิวพรรณของผู้หญิงนั้นลำดับขั้นตอนกันแทบจะไม่ถูกเลยทีเดียว แต่เราเชื่อว่าหนึ่งขั้นตอนที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากคงหนีไม่พ้น “การอาบน้ำ” ซึ่งการอาบน้ำเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกทั้งร่างกายเลยทีเดียว

ผู้หญิงหลายคนหมดเวลากับการอาน้ำนานเป็นชั่วโมง ส่วนตัวเราเองขอสารภาพเลยอาบน้ำหนึ่งครั้งปาไป 1 ชั่วโมงกว่าซึ่งเราไม่ได้เปิดคอนเสิร์ตในห้องน้ำนะทุกคน แต่มัวพิถีพิถันในการขัดเรือนร่างให้ขาวพร่องนั้นเอง แน่นอน! สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการอาบน้ำสิ่งนั้นก็คือ “ครีมอาบน้ำ”

ปกติเราก็ไม่ค่อยทราบว่าครีมอาบน้ำของแบรนด์ไหนปัง! ก็ลองค้นหาใน Google จนไปพบเข้ากับ 2 ครีมอาบน้ำใน 7-Eleven เราอ่าน Review แล้วปัง! เลยลองตำมาใช้ เฮ้ย! มันก็ดีแถมราคาเบาสบายมาก หลังใช้แต่ละตัวแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไรตามมาอ่านกันเลย

  1. Smooto Tomato Yogurt Whitening Shower Cream

ตัวแรกที่เราจะแนะนำเป็น Smooto Tomato Yogurt Whitening Shower Cream สูตรมะเขือเทศที่มีส่วนประกอบละสรรพคุณดังต่อไปนี้

  • Tomato ช่วยให้ผิวดูอมชมพูสุขภาพดีของแถมที่เราปลื้มคือผิวเนียนเด้ง! ไม่หยาบกระด้างจ้า
  • Yogurt บำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำฟูเด้งเนียนนุ่มเผยผิวใสน่าสัมผัสนั้นเอง
  • Snail Secretion เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงไม่แพ้ง่าย
  • Hyaluronic Acid ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวไม่ขาดน้ำส่งผลให้ผิวของทุกคนดูสวยไม่แห้ง แตก ลอกนั้นเองจ้า

วิธีใช้ บีบครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือตีฟองลูบไล้ให้ทั่วร่างกายแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวสวยก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน โดยหนึ่งขวดที่เราตำมาจาก 7-Eleven มีปริมาณ 300 กรัมราคา 129 บาทจ้า

2. Smooto Peach Collagen Aura Shower Cream

ครีมอาบน้ำตัวที่สองของเราก็ยังเป็นน้องใหม่เครือ Smooto นะทุกคน แต่ Smooto Peach Collagen Aura Shower Cream เป็นสูตรพีชกลิ่นหอมชื่นใจสุด ๆ จ้า โดยในหนึ่งขวดมีส่วนผสมและคุณประโยชน์ดังต่อไปนี้

  • Peach ลูกพีชจะเต็มไปด้วยวิตามินซีเมื่อนำมาเป็นส่วนผสมหลักของครีมอาบน้ำ แน่นอน! ช่วยดูแลผิวของทุกคนให้ห่างไกลความหมองคล้ำ ดำ เผยผิวใสท้าแดดขีดสุดจ้า
  • Collagen บำรุงผิวให้เนียนสว่าง นุ่มลื่น น่าฟัดไปอีกนะ
  • Vitamin C ลดรอยแดงรอยดำ รอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูจางลง
  • Snail Secretion ดูแลเรื่องเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง
  • Hyaluronic Acid คืนน้ำให้ผิวช่วยให้ผิวไม่แห้ง แตก หรือหยาบกระด้างนั้นเอง

วิธีใช้แสนง่าย เท Smooto Peach Collagen Aura Shower Cream ลงบนฝ่ามือตีจนเกิดฟองลูบไล้ให้ทั่วผิวกายแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าเท่านั้นค่ะ ในหนึ่งขวดปริมาณ 300 กรัมราคา 129 บาท หากผู้หญิงคนไหนอยากมีผิวสวยในขั้นตอนเดียวด้วยงบประหยัดควรรีบไปตำมาตุนไว้เลยจ้า