Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

LG เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 10.5 กก. ระบบ Inverter รุ่น T2350VS2

รีวิว LG เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 10.5 กก. ระบบ Inverter รุ่น T2350VS2

เครื่องซักผ้านับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของทุกบ้านเลยนะคะ เพราะช่วยทำให้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบายยิ่งขึ้น บางคนทำงานสัปดาห์หนึ่งถึงจะได้ซักผ้ากันสักที

ถ้าจะให้มานั่งซักด้วยมือทีละตัวคงจะเสียแรงและเสียเวลามากเลยค่ะ แต่ก็มีบางคนยังกังวลเสมอด้วยความเชื่อที่ว่า เครื่องซักผ้า ซักได้ไม่สะอาดบ้าง เครื่องซักผ้าทำให้ค่าไฟฟ้าสูงขึ้นบ้าง จริงๆ แล้วสมัยนี้ด้วยนวัตกรรมการผลิตต่างๆ ก็ทำให้เครื่องซักผ้ามีคุณสมบัติที่ดีเพิ่มขึ้นมากมาย รวมไปถึงเรื่องการประหยัดไฟด้วยค่ะ อย่างเครื่องซักผ้าของ LG รุ่น T2350VS2W เครื่องนี้ค่ะ

LG เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 10.5 กก. ระบบ Inverter รุ่น T2350VS2W

 เครื่องซักผ้าฝาบนคุณสมบัติดีๆ รุ่นนี้ ราคาเพียง 7,313 บาท เท่านั้นค่ะ ความจุการซักต่อครั้ง 10.5 กิโลกรัม ประหยัดพลังงานด้วยระบบมอเตอร์ Smart Inverter ซึ่งเป็นระบบที่ทำให้ควบคุมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ช่วยประหยัดพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพทำให้มอเตอร์มีความทนทานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นด้วยค่ะ หากมีกระแสไฟฟ้าดับ หรือตก เครื่องจะหยุดทำงานทันที และหากกระแสไฟฟ้ามาตามปกติ เครื่องก็จะทำงานต่อเนื่องทันทีเช่นกัน ไม่ต้องตั้งค่าใหม่ค่ะ ถ้าหากว่าเราเสียบปลั๊กทิ้งไว้ แต่ติดภารกิจอื่น ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เครื่องนี้กินไฟน้อยมากๆ ค่ะ การทำงานของถังซัก สามารถหมุนได้ 3 รูปแบบแบบ ด้วยระบบ Inverter ทำให้การซักมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยถนอมผ้า ระบบน้ำจะหมุนวนเพราะจานซักและถังซักจะหมุนสวนทางกัน เพื่อให้เกิดน้ำวน และในขณะซัก ผ้าจะกระจายออกจากกันด้วยจานหมุน Punch+3 ซึ่งจะสร้างคลื่นน้ำในแนวตั้ง ทำให้ผ้าไม่มากองรวมกัน รวมทั้งมีระบบ Auto Pre Wash ซึ่งเหมือนเป็นการกำจัดคราบสกปรกที่ฝังอยู่ในผ้ารอบแรกก่อนจะซักด้วยผงซักฟอก จุดปล่อยน้ำระบบน้ำตก ทำให้ผงซักฟอกกระจายสู่ผ้าได้ทั่วถึงและไม่ติดเป็นคราบบนผ้านะคะ ระบบยังลดการสั่นสะเทือนเวลาเครื่องทำงานไม่ให้เสียงดังด้วยค่ะ

LG เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 10.5 กก. ระบบ Inverter รุ่น T2350VS2W

หลังจากการสั่งซื้อแล้ว จะส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายใน 7 วันนะคะ และหลังจากสินค้าออกจากผู้ขายแล้ว สินค้าจะถึงลูกค้าภายใน 3 วันค่ะ แต่เนื่องจากสินค้ามีขนาดใหญ่ ถ้าส่งโดยขนส่งเอกชนค่าส่งจะอยู่ที่ 1,120 บาท และหากใช้บริการของ Shopee Express จะอยู่ที่ 809 บาท หากรับสินค้าแล้วพบว่าสินค้าไม่ตรงรุ่น สภาพเสียหายสามารถแจ้งเคลมผู้ขายได้ค่ะ แต่ถ้าหากระหว่างใช้งานเกิดปัญหาเล็กน้อย สามารถสอบถาม Call Center เพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้นะคะ

#เครื่องซักผ้าฝาบน #เครื่องซักผ้า #LG #ซักผ้า #Shopee

ขอขอบคุณภาพจาก

  • Shopee.co.th