Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

ไปดูดาวตอนกลางวันกันที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ

ไปดูดาวตอนกลางวันกันที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ

สำหรับวันนี้เราจะไปดูดาวตอนกลางวันแสกๆ แบบพระอาทิตย์ทอแสงประกายกันอย่างเจิดจ้ากันที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่ดูดาวเท่านั้น เราจะพาเพื่อนๆ ไปท่องเที่ยวกันท่ามกลางแสงดาวเจิดจรัสสุดกันที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ

ในวันนี้เราเดินทางโดยใช้รถสาธารณะด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสจากนั้นเราลงรถไฟบีทีเอสกันที่สถานีเอกมัย จากนั้นลงสะพานมาฝั่งตรงข้ามเมเจอร์เอกมัย แล้วเดินต่อไปทางขนส่ง ซึ่งท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพจะอยู่เลยไปจากขนส่งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเรามาถึงกันแล้ว เราก็เดินต่อไปที่อาคารขายตั๋วเพื่อซื้อตั๋วเข้าชมท้องจำลองกันก่อนเลย

สำหรับท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพจะมีการเปิดให้เข้าชมเป็นรอบๆ ราคาบัตรเข้าชมแบ่งเป็นราคาของผู้ใหญ่ 30 บาท และราคาบัตรเด็ก 20 บาท โดยเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ และในแต่ละวันจะเปิดรอบ เวลา และภาษาในการบรรยายต่างกัน คือ ในวันอังคารเปิดให้บริการ 3 รอบด้วยกัน คือ รอบ 10.00 น. (เป็นรอบภาษาอังกฤษ), 11.00 น. และ 15.00 น.

ส่วนในวันพุธถึงวันศุกร์เปิดให้บริการ 2 รอบด้วยกัน คือ รอบ 11.00 น. และ 15.00 น. และ

ในส่วนของวันเสาร์และวันอาทิตย์เปิดให้บริการให้รับชมกันอย่างจุใจถึง 5 รอบด้วยกัน คือ รอบ10.00 น. , 11.00 น., 13.00 น. , 14.00 น. และ 15.00 น.

จากนั้นเราก็ไปยังอาคารสำหรับรับชมดวงดาวในตอนกลางวัน ส่วนนี้ควรไปก่อรเวลาแสดงสักเล็กน้อย เมื่อใกล้เวลาเข้ามาเจ้าหน้าที่จะเปิดประตูให้เราเข้าไปภายในห้องแสดงดวงดาวกัน อากาศภายในห้องนี้ค่อนข้างหนาว น้องๆ หนูๆ ควรติดเสื้อคลุมกันหนาวมาด้วย

เมื่อเราจับจองที่นั่งแล้วก็นั่งรอเวลา ที่นั่งไม่ได้ถูกฟิค ใครเข้าห้องก่อนจะเลือกที่นั่งตรงไหนก็ได้ จากนั้นประตูห้องจะปิดลง แล้วไฟในห้องจะค่อยๆ ดับลง พร้อมกับหมู่ดวงดาวและเรื่องราวที่ค่อยๆ ปรากฎออกมาเรียกเสียงอื้อได้เป็นพักๆ ตามความน่าตื่นเต้นของสิ่งที่ปรากฎและเรื่องเล่า ส่วนของเก้าอี้ในห้องนี้ก็คล้ายๆ เก้าอี้ในโรงภาพยนตร์แต่สามารถแหงนหรือเอนได้มากกว่าปกติ ทำให้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมงที่ได้ชื่นชมดวงดาวนี้ไม่เมื่อยกันเลย

เมื่อชมกันเสร็จแล้วออกมาโซนซ้ายมือของอาคารท้องฟ้าจำลองก็มีเครื่องบินขนาดเท่าของจริงให้เราไปรวมเก็บภาพสำหรับเป็นที่ระลึกกัน ถือว่าเป็นการดูดาวช่วงกลางวันที่คุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะจะมากับเพื่อนๆ หรือคู่เดทเป็นอย่างมาก

#review-ver #ดูดาวตอนกลางวัน #ท้องฟ้าจำลอง #นั่งดูดาว

ขอขอบคุณภาพจาก

  • thetrippacker.com