Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

เที่ยวท้าลมร้อนไปกับสวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา

เที่ยวท้าลมร้อนไปกับสวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา

เมื่ออากาศร้อนหรือฤดูร้อนมาเยือน สิ่งแรกๆ ที่ทุกคนคิดถึงกันก็คือการได้เล่นน้ำหรือการอาบน้ำ สำหรับวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาเล่นน้ำกันแต่เป็นการเล่นน้ำที่ธรรมดาแบบไม่ธรรมดา ทั้งนี้ก็เนื่องจากเป็นธรรมดาของการเล่นน้ำที่จะได้ความสนุก สดชื่น คลายร้อน แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะเราจะไปเล่นน้ำกันที่สวนน้ำขึ้นชื่อในเมืองพัทยาอย่างสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

โดยสวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เราสามารถปักหมุดใน GPS มาได้เลย สวนน้ำดังกล่าวเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. เมื่อเราไปถึงก็จอดรถบริเวณด้านหน้าสวนน้ำซึ่งเป็นที่จอดกลางแจ้ง น้องรถของเราอาจจะร้อนกันสักหน่อย จากนั้นไปซื้อบัตรหรือไปแลกสายรัดข้อมือจากการซื้อบัตรในช่องทางอื่นๆ

การซื้อบัตรช่องทางอื่นๆ ก็มักได้รับส่วนลดหรือโปรโมชั่นค่อนข้างเยอะกว่าการมาซื้อหน้าสวนน้ำแห่งนี้ จากนั้นเราก็เติมเงินไว้ในสายรัดข้อมือเพื่อเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มภายในสวนน้ำ สวนน้ำดังกล่าวไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้าไป จากนั้นเราก็เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า (ส่วนนี้จะแยกเป็นส่วนชายและหญิง) แล้วมุ่งสู่โซนสวนน้ำกันเลย วันนี้เราอาจจะแนะนำโซนของสวนน้ำ Cartoon Network Amazone กันไม่หมด ด้วยขนาดและพื้นที่ที่กว้างขวางและโซนที่หลากหลาย

เราจึงขอเลือกแนะนำเป็นโซนเด่นๆ ให้ครอบคลุมกับผู้เล่นในทุกรูปแบบ เริ่มจากโซนแรกเป็นโซนเด็ก ชื่อว่า “Cartoonival” เป็นสระน้ำตื้นๆ สไลด์เดอร์แบบเด็กๆ แต่ละสไลด์เดอร์จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำอยู่ด้วย บริเวณโซนเด็กนี้จะมีฟองสบู่สีขาวหนานุ่มพ่นออกมาจากท่อเป็นระยะๆ ถูกใจน้องๆ หนูๆ เป็นอย่างมาก ถัดมาก็มีโซน “Mega Wave” เป็นสระน้ำขนาดใหญ่ลึกประมาณ 2 เมตร ที่จะผลิตคลื่นยักษ์เทียมออกมาเป็นระยะๆ โซนนี้จะมีห่วงยางให้เรายืมเพื่อไปเล่นในสระน้ำนี้ด้วย

ถัดมาเป็นโซน “Surf Areana” ให้ได้ลองเล่นกันฟรีๆ โดยผู้ที่เล่นจะต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่มีซิป การเล่นเราก็ต้องเดินขึ้นไปบนยอดคลื่นจากนั้นจะมี Surf ที่ผูกเชือกและดึงโดยเจ้าหน้าที่ให้เราค่อยๆ โต้คลื่นบน Surf พอเราอยู่บน Surt ได้ค่อนข้างคงที่แล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะปล่อยมือจากเชือก ให้เราได้โต้ท้าประลองความแข็งแรงจากเกลียวคลื่นที่ซัดมายัง Surf ของเรา

จากนั้นเราก็ไปต่อกันที่โซน “The Omniverse” ที่เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความตื่นเต้นหวาดเสียว เครื่องเล่นในโซนนี้ที่เด่นๆ อาทิ Alien Attack เป็นแบบให้เราไหลไปตามถังใหญ่ๆ ขึ้นลง สามารถเล่นได้ครั้งละ 2 ท่าน ส่วนของสวนน้ำ Cartoon Network Amazone จะมีเซอร์ไพส์เป็นพาเหลดของเหล่าการ์ตูนดังออกมาเต้นสร้างสีสันให้แก่น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุกและถ่ายภาพกันด้วย ในส่วนของอาหารเครื่องดื่มก็ไม่ต้องกลัวอดกันเลยเพราะสามารถเลือกซื้อและรับประทานกันได้ในสวนน้ำแห่งนี้

#review-ver #เที่ยวท้าลมร้อน #สวนน้ำ #Cartoon Network Amazone

ขอขอบคุณภาพจาก

  • klook.com