Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

ข้าน้อยขอชาบูกับหลากอาหารจัดเต็มในร้านเดียว

ข้าน้อยขอชาบูกับหลากอาหารจัดเต็มในร้านเดียว

ร้านข้าน้อยขอชาบูเป็นร้านชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายภายในร้านเดียว โดยเราเลือกรับประทานกันสาขาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กปิ่นเกล้า ร้านข้าน้อยขอชาบูตั้งอยู่ที่ชั้นหนึ่งด้านขวามือจากทางเข้า โดยตั้งอยู่ถัดไปจากร้านยาโยอิ

สำหรับราคาบุฟเฟ่ต์ก็อยู่ที่เพียง 199 บาทต่อท่านเท่านั้น (ราคานี้ยังไม่รวม Vat 7%) ซึ่งมีน้ำซุปให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งน้ำซุปใสต้นตำรับ (เป็นน้ำซุปไก่ หากเพื่อนๆ เลือกน้ำซุปประเภทนี้กัน เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเพิ่มเงินในราคายุฟเฟ่ต์แต่อย่างใด) แต่หากเพื่อนๆ อยากลิ้มลองรสน้ำซุปรสชาติเป็นเอกลักษณ์รสชาติอื่นๆ ซึ่งเลือกได้ถึง 2 น้ำซุป จาก 5 น้ำซุปก็เพิ่มอีกเพียงท่านละ 10 บาทเท่านั้น

(น้ำซุปที่ต้องเพิ่มทั้ง 5 น้ำซุปประกอบด้วยน้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปชาบูน้ำตก น้ำซุปข้าน้อยซึ่งเพิ่งออกมาใหม่กันเลย น้ำซุปน้ำดำและน้ำซุปต้มยำ) ในส่วนเครื่องดื่มก็เป็นแบบรีฟิลแต่ไม่ได้คิดราคารวมอยู่ในราคาบุฟเฟ่ต์ มีทั้งเครื่องดื่มราคา 45 บาทสำหรับแก้วแรกจะได้รับเครื่องดื่มแบบชง (ชาเขียวนมเย็น กาแฟเย็น ชานมเย็น โกโก้เย็น)

ส่วนแก้วถัดไปสามารถไปกดรีฟิลได้ที่บาร์เครื่องดื่ม หรือ ถ้าเพื่อนๆ รับเครื่องดื่มรีฟิลที่บาร์ตั้งแต่แก้วแรกเลย ราคาอยู่ที่ 39 บาท (น้ำอัญชันมะนาว น้ำพันซ์ น้ำเก๊กฮวย) ในส่วนของสดสำหรับใส่ในชาบูจะอยู่ในตู้เย็นให้เราไปเลือกหยิบกันเองก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ลูกชิ้น ผักบุ้ง แครอท ข้าวโพดอ่อน เห็ด เป็นต้น น้ำจิ้มก็มีให้เลือกทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มแจ่ว เป็นต้น

นอกจากนี้ร้านข้าน้อยขอชาบูยังมีอาหารสัญชาติต่างๆ ให้เราได้รับประทานกันทั้งอาหารไทยอย่างข้าวผัด ข้าวสวย แกงเขียวหวาน, อาหารจีนอย่าง ปลานึ่งซีอิ๊ว ข้าวมันไก่ไหหลำ หรืออาหารฝรั่ง อย่างพิซซ่าที่มีหน้าให้เลือกหลากหลายทั้งมิกซ์ซีฟู้ด พิชเซอเรีย ฮาวายเอี้ยนและจัดกันมาไม่ขาดบาร์กันเลย สปาเกตตี้ซอสกระเทียมไส้กรอก ซุปเห็ด ซุปข้าวโพด เป็นต้น

แล้วยังมีออเดิร์ฟให้ได้รองท้องกันก่อน อย่าง เฟรนฟรายส์ นักเก็ตไก่ เกี๊ยวทอด เห็ดเข็มทองเทมปุระ ไส้กรอกอีสาน ไก่นิวออลีนส์หรือ ไส้กรอกเวียนนาไก่ โดยทางร้านกำหนดเวลาในการรับประทานภายใน 1 ชั่วโมง 30 นาที ถือว่าเป็นเวลาที่ไม่มากนักหากเทียบกับเหล่าอาหารที่มีให้เราได้เลือกรับประทานซึ่งมีความหลากหลายครบกันทุกชาติเลย

#review-ver #ข้าน้อยขอชาบู #ร้านชาบู #แบบบุฟเฟ่ต์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.foodallergytalk.com