Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

เที่ยวห้างดังย่านปิ่นเกล้าไปกับเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแหล่งช้อปปิ้งใจกลางธนต้องยกให้ห้างขึ้นชื่อห้างนี้เลย นั่นคือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ห้างดังกล่าวตั้งอยู่ตรงข้ามโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า

ทุกๆ ท่านสามารถเดินทางมายังห้างสรรพสินค้าปิ่นเกล้าได้อย่างสะดวกด้วยรถสาธารณะทั้งรถเมล์ทั้งสาย 511 146 149 57 123 516 หรือ 509 เป็นต้น หรือเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถมาจอดรถได้ที่ที่จอดรถของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางรวมถึงไม่คิดค่าบริการจอดรถอีกด้วย แถมมีชั้นจอดรถสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะอยู่บริเวณชั้น 2 และห้างสรรพสินค้าดังกล่าวมีที่จอดรถสำหรับผู้พิการตั้งอยู่เฉพาะแยกเป็นสัดส่วนแถมมีเกือบทุกชั้นจึงสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

ณ จุดนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน เริ่มจากชั้น G ที่อัดแน่นไปด้วยร้านอาหารมากมายทั้งร้าน MK Sสุกี้ ร้านไอศกรีมสเว่นเซ่น ร้านแหลมเจริญซูชิ ร้าน

ดงบุริ เป็นต้น ในชั้น G นี้ยังเป็นที่ตั้งของฟู้ดคอร์ท POWER BUY ที่ขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ หม้อหุงข้าวและโทรศัพท์ รวมถึงมีห้างสรรพสินค้า TOP อีกด้วย ในชั้น G มีลานโปรโมชั่นที่มักมีการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ หมุนเวียนตลอดปี

ถัดมาที่ชั้น 1 ก็มีลานโปรโมชั่นที่มักมีร้านค้าต่างๆ แวะเวียนมาจัดอีเว้นท์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาอะดิดาส ร้านเครื่องสำอาง Bath&Body Work ถัดมาที่ชั้น 2 เป็นร้านขายเครื่องสำอางอย่างอินทูดี้ ร้านขายเสื้อผ้ายูนิคอล ร้านขายเสื้อผ้าโปเมโล่ เป็นต้น ชั้น 2 นี้เป็นชั้นที่มีทางเชื่อมเป็นสะพานลอยข้ามไปสู่ฝั่งของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้าอีกด้วย ซึ่งมีสวนดอกไม้ขนาดย่อมๆ ให้ได้ถ่ายภาพกัน

ถัดมาที่ชั้นสามก็มีร้านเสื้อผ้าทั้งบุรุษและสตรีอัดแน่นอยู่มากมาย รวมถึงเป็นที่ตั้งของร้านอุปกรณ์ไอทีและเครือข่ายมือถือ ถัดมาที่ชั้น 4 ก็เป็นชั้นของธนาคารและคลินิกเสริมความงาม และชั้นสุดท้ายคือชั้น 5 เป็นที่ตั้งของร้านอาหาร อย่างร้านอากะ ร้านคาซึยะ ร้านฮาจิบังราเมง ร้านบอนชอน ร้านซิสเลอร์ ร้านข้าวแกงกะหรี่ เป็นต้น รวมถึงมีร้านหนังสือบีทูเอส และโรงภาพยนตร์เมเจอร์สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าตั้งอยู่ด้วย เรียกกันได้ว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบทั้งช้อปกินและดูหนังกันเลย

#review-ver #เที่ยวห้างดัง #แหล่งช้อปปิ้ง #เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.edtguide.com