Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

กูโรตีชาชักกับโรตีชาชักปักษ์ใต้แท้

กูโรตีชาชักกับโรตีชาชักปักษ์ใต้แท้

ร้านกูโรตีชาชัก เป็นร้านขายชาและโรตีปักษ์ใต้แท้ๆ ซึ่งเป็นร้านที่มีหลายสาขามาก แต่ละสาขาที่เราไปรับประทานก็มีรสชาติใกล้เคียงกัน (ถือว่าเป็นการรับประทานต่างสาขาแต่ได้รสชาติเหมือนกัน ซึ่งถือเป็นการรักษาคุณภาพด้านรสชาติในแต่ละสาขาได้เป็นอย่างดี)

สำหรับสาขาที่เราเลือกไปรับประทานกันวันนี้คือกูโรตีชาชัก สาขาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า ตัวร้านตั้งอยู่ถัดจากประตูทางเข้าหลักของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า1 ประตู โดยตั้งอยู่ถัดไปจากร้านแมคโดนัลด์ จากนั้นจะมีประตูเล็กๆ ซึ่งเป็นกระจกใส ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านกูโรตีชาชักที่ตั้งเด่นอยู่หลังกระจกกันเลย

ร้านนี้จัดเป็นโรตีชาชักสไตล์ปักษ์ใต้แท้ๆ แต่ก็ไม่ใช่โรตีอาบังธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะทางร้านกูโรตีชาชักมีเมนูโรตีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านกันอีกด้วย เราขอเริ่มกันในส่วนโรตีแบบธรรมดาทั่วๆ ไปที่ทางร้านมีให้เลือกรับประทานกันทั้งโรตีนม โรตีน้ำผึ้ง โรตีฝอยทอง เป็นต้น หรืออย่างโรตีกล้วยหอมก็มีทั้งโรตีกล้วยหอม+ชีส โรตีกล้วยหอม+ช็อค เป็นต้น

ส่วนโรตีที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของทางร้านกูโรตีชาชักเลยก็คือโรตีทิชชู่ โรตีมะตะบะกุ้ง โรตีมะตะบะทูน่า โรตีตูมตาม เป็นต้น ราคาของโรตีที่ร้านก็มีตั้งแต่แผ่นละ 29 บาท จนถึงราคาแผ่นละ 99 บาท 1 แผ่นก็ไส้แน่นและขนาดใหญ่รับประทานกันก็อิ่มอยู่ท้องสมกับราคาอยู่ สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่เราขอแนะนำเลยนั่นก็คือเมนูชาชัก ซึ่งเป็นชานมเย็น หรือ ชาเย็นที่มีสีส้ม ที่ต้องผ่านการชงแบบชักให้เราได้เห็นกันตามเอกลักษณ์ของการชงชาประเภทนี้ ร้านกูโรตีชาชักที่สาขานี้คิวค่อนข้างแน่น

หากเพื่อนๆ เห็นว่าหน้าร้านว่างก็อย่าชะล่าใจไป เพราะทางร้านมีออเดอร์ออนไลน์จากพี่แกร๊ป พี่แพนด้า พี่โกเจ๊ก กันค่อนข้างเยอะกันเลย ทางที่ดีเพื่อนๆ อาจต้องลองท้องกันมาก่อนสักเล็กน้อย เพราะหากหิวมากๆ แล้วเพื่อนๆ มานั่งรอคิวกันที่ร้านกันนานสักน้อย อาจจะทำให้เสียอรรถรสแห่งรสชาติของโรตีและชาชักแสนอร่อย

#review-ver #กูโรตีชาชัก #โรตีชาชักสไตล์ปักษ์ใต้ #ชาชักแสนอร่อย

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.wongnai.com