Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

รองเท้าบาสเก็ตบอล รองเท้าที่ทั่วโลกนิยมใส่

ริวิว รองเท้าบาสเก็ตบอล รองเท้าที่ทั่วโลกนิยมใส่

หากจะกล่าวถึงกีฬายอดนิยมสุดเท่ อย่างบาสเก็ตบอล ก็ย่อมมีแฟชั่น รองเท้าบาสเก็ตบอ

เป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจไม่แพ้กัน พูดถึงแล้วคนอาจจะรู้จัก รองเท้าบาสมากกว่านักบาส หรือกีฬาบาสเก็ตบอลด้วยซ้ำไป และผู้คนส่วนมาก ก็ยังซื้อมันมาใส่ โดยไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่า จะเป็นรองเท้ารุ่นอะไร หรือของนักกีฬาคนใดใส่ เพียงแค่ความสวยงาม และใส่สบาย เพียงเท่านี้ก็ทำให้ รองเท้าบาสเป็น รองเท้าที่ผู้คนนิยมสวมใส่ ไปทั่วโลกแล้ว

เพราะเหตุผลทางด้านความสวยงามของ รองเท้าบาสเก็ตบอล และความสบายในการสวมใส่ ไม่ว่าจะใส่ออกกำลังกาย หรือใส่เที่ยว บางคนที่ไม่ได้เล่นบาสเก็ตบอล ยังซื้อมาใส่โดย ที่ไม่สนใจนำไปเล่นบาสด้วยซ้ำ เพียงแค่มันใส่สบาย และความสบายยังถึงขั้นที่ว่าดีกว่ารองเท้า ยอดฮิตอื่นๆอีกต่างหาก นี่เองจึงเป็นอีกสาเหตุ ที่ทำให้รองเท้าบาส เป็นที่นิยม นอกเหนือจากการใส่เล่นบาสเก็ตบอลเพียงอย่างเดียว

‘รองเท้าบาส’ กับของสะสม

และรองเท้าบาสเก็ตบอลยังเรียกได้ว่ากลายเป็นของสะสมที่มีราคาแพงมากๆ อีกด้วย ตัวอย่างเช่น รองเท้าบาสของนักบาส ที่เอ่ยชื่อมาทุกคนต้องร้อง อ๋อ อย่างไมเคิล จอร์แดน รู้หรือไม่ว่า รองเท้าที่เป็นรุ่นของ เขาผู้นี้ ที่ชื่อรุ่น Air Jordan 3 OG นั้นมีราคาเป็นแสนบาทเลยทีเดียว แบบนี้แล้วก็ลองกลับไปเปิดดูตู้รองเท้า เก่าๆของคุณดูกันนะครับ เผื่อจะมีติดอยู่ในตู้สักหนึ่งคู่ คุณอาจจะรวยโดยไม่รู้ตัวเลยก็เป็นได้

หากจะกล่าวว่าการที่จะออกกำลังกายชนิดใดๆก็ตาม จะต้องมีความพร้อม ในด้านอุปกรณ์มากน้อยเพียงใดนั้น ก็กล่าวได้ว่า มันก็สำคัญ หรือไม่สำคัญก็ได้ ขึ้นอยู่ที่ความจริงจัง ของตัวผู้เล่นมากกว่า อย่างสมัยเรียนที่เราก็ใส่รองเท้านักเรียน เตะบอลกัน จนพังไปข้าง แต่ถามว่าถ้าจะจริงจังไปถึงขั้น เป็นนักกีฬาโรงเรียน หรือจะไปถึงระดับ ทีมชาติได้ ก็จำเป็นที่จะต้องมีรองเท้าสตั๊ดใส่

รองเท้าบาสเก็ตบอลก็เช่นเดียวกันครับ ถ้าหากคุณจะเล่นสนุกๆ ไม่คิดอะไรมาก ก็สามารถใส่รองเท้าผ้าใบ ทั่วไปในการเล่นได้ แต่ถามว่าจะดีกว่าไหม ที่จะต้องหารองเท้าบาสเก็ตบอลมาใส่ ก็ต้องบอกเลยว่าจำเป็น และดีกว่าอยู่แล้ว มันสำคัญมาก เพราะมันสามารถช่วยป้องกันข้อเท้า ข้อเข่า และหลัง เวลาที่กระโดด ส่วนที่รับน้ำหนักก็คือข้อเท้า ถ้าหากไม่มีรองเท้าที่รับแรงกระแทกที่ดี ต่อให้จะไม่บาดเจ็บอะไร แต่เมื่อผ่านเวลาไปสักระยะ

ถ้าไม่ใส่รองเท้าบาสเก็ตบอล ที่ผลิตมาเพื่อรองรับการกระแทกโดยเฉพาะ ก็มักจะเกิดผลกระทบ ต่อร่างกายต่างๆ ตามมาได้ และยังส่งผลเมื่ออายุเยอะขึ้น เข่าอาจจะเสื่อมได้เลยทีเดียว

#ออกกำลังกาย #บาส # รองเท้าบาส #Basketball #อุปกรณ์สำหรับนักบาส #รีวิว

ขอบคุณภาพจาก

  • pixabay.com