Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

นั่งดื่มกาแฟชิวๆ ก่อนบินที่ STARBUCKS COFFEE ณ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่

นั่งดื่มกาแฟชิวๆ ก่อนบินที่ STARBUCKS COFFEE ณ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่

หากเราเดินทางเพื่อขึ้นเครื่องกันที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่แล้วต้องการที่นั่งพัก ดื่มเครื่องดื่มและรับประทานเบเกอรี่ เราขอแนะนำร้านที่แค่คุณเดินผ่านก็จะได้เพลิดเพิลินกับกลิ่นหอมของเครื่องดื่มที่ชงใหม่ในทุกแก้ว ร้านนั้นก็คือร้าน STARBUCKS COFFEE ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

โดยตั้งอยู่หลังบันไดเลื่อนบริเวณประตูทางออกที่ 1 และประตูทางออกที่ 2 และอยู่ใกล้ๆ กับบริเวณให้บริการตู้ ATM ของหลายๆ ธนาคาร (บันไดเลื่อนของสานมบินนานาชาติเชียงใหม่ขะมี 2 จุดด้วยกันคือ จุดบริเวณที่เช็คอินโหลดกระเป๋าขึ้นเครื่องและจุดที่เป็นที่ตั้งของร้าน STARBUCKS COFFEE)

ร้าน STARBUCKS COFFEE สาขา สนามบินนานาชาติเชียงใหม่นี้เปิดให้บริการในวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 6.30 AM – 9.30 PM และมีบริเวณเคาร์เตอร์เครื่องดื่มและสั่งขนมจะอยู่ด้านหนึ่ง ส่วนโต๊ะสำหรับนั่งดื่มหรือนั่งรับประทานจะอยู่อีกด้านหนึ่ง (ส่วนนี้จะตั้งอยู่กับตรงข้ามกับร้านขายยา PHARMAWAY)

แรกเริ่มเมื่อเราเข้าไปใช้บริการกันที่ร้านนี้เราก็ต้องไปสั่งเครื่องดื่มและขนมกันที่เคาร์เตอร์ สำหรับเมนูเครื่องดื่มของร้าน STARBUCKS COFFEE สาขาสนามบินนานาชาติเชียงใหม่มีเมนูเหมือนร้าน STARBUCKS COFFEE สาขาอื่นๆ เลย (ไม่เหมือนกับร้านอื่นๆ ที่มาตั้งในสนามบินแล้วจะมีเมนูที่น้อยลง นี่จึงนับเป็นอีกหนึ่งข้อดีของร้าน STARBUCKS COFFEEเลยก็ว่าได้)

ส่วนเบเกอรี่ต่างๆ ก็มีหน้าตารวมถึงราคาให้เราได้เลือกโดยตั้งอยู่ในตู้กระจกด้านข้างเคาร์เตอร์ โดยเบเกอรี่ที่สาขานี้ก็มีทั้งแซนวิส ครัวซอง คุ้กกี้แบบนิ่ม แพนเค้ก มัลฟิน ขนมเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มและขนมเค้กชาเขียว เป็นต้น เมื่อเราสั่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่แล้วเราก็ไปจ่ายเงิน แล้วไปนั่งรอยังโต๊ะพนักงานจะเป็นผู้นำเบเกอรี่และเครื่องดื่มมาเสิร์ฟให้ยังโต๊ะ ข้อนี้ก็เป็นอีกจุดที่แตกต่างจากร้าน STARBUCKS COFFEE สาขาอื่นๆ เพราะสาขาอื่นๆ พนักงานจะเรียกให้ผู้ที่มาใช้บริการมารับเครื่องดื่มที่เคาร์เตอร์ เรียกว่าเซอร์วิสกันแบบสุดๆ แถมความปลอดภัยและสะอาดก็ต้องขอชื่นชม พนักงานที่ชงเครื่องดื่ม เตรียมเบเกอรี่และคิดเงินเป็นคนละคนกัน และล้วนสวมถุงมือ เราจึงมั่นใจได้ว่าพนักงานที่รับเงินไม่ได้มาจับเบอเกอรี่ ส่วนพนักงงานเตรียมเครื่องดื่มและเบเกอรี่ก็มือไม่เปื้อนเงินก่อนมาเตรียมให้เราอย่างแน่นอน

#review-ver #ดื่มกาแฟชิวๆ #STARBUCKS COFFEE #สนามบินนานาชาติเชียงใหม่

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.google.com