Review-verเว็บไซด์ที่จะรวบรวมการรีวิวทุกสิ่งที่มี สายกิน สายทำอาหารเราจะมารีวิวอาหารทั้งร้านเด็ดและวิธีการทำอาหาร หรือสายBeautyเราก็พร้อมจะมารีวิวครีมทั้งเพื่อผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้งยังมีรีวิวมือถือ แก็ดเจ็ตสำหรับสายIT ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่ที่อยากไปก็มาดูรีวิวท่องเที่ยวได้ที่Review-ver

ถุงมือผู้รักษาประตู

ริวิว ถุงมือผู้รักษาประตู

สำหรับหรับกีฬาฟุตบอลทุกตำแหน่งมีความสำคัญมากพอ ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์หน้าของทีม ไปจนถึงผู้รักษาประตู แต่ตำแหน่งที่โดดเด่น และเป็นตำแหน่งที่จะมีความพิเศษมากกว่าคนอื่น ๆ นั่นก็คือตำแหน่ง ผู้รักษาประตู

เพราะเขาจะเป็นคนเดียวในสนาม ที่สามารถใช้มือในการจับลูกบอลได้ เพราะตำแหน่งอื่น ๆ ต้องใช้เท้าเพียงอย่างเดียว และการจะรับลูกยิงที่มีแรงมหาศาลจากลูกบอลที่พุ่งเข้าหาประตูได้ การใช้มือเปล่าก็คงจะเป็นเรื่องที่อันตรายจนเกินไป จึงมีข้อยกเว้นเอาไว้ว่า ผู้รักษาประตูหรือเราเรียกกันง่าย ๆว่า มือโกล ก็จะต้องมีถุงมือผู้รักษาประตูเพื่อเอาไว้สวมใส่ เพื่อเป็นการป้องกันผลกระทบที่จะเกิดจากการรับบอลได้

ถ้าหากลองใช้มือเปล่าเหมือนที่เราเตะบอลกันเด็ก ๆ อันนั้นก็ไม่ได้จริงจังมากพอที่จะต้องเล่นมันทุกวัน แต่หากที่จะต้องเล่นทุกวันจริง ๆ จัง ๆแล้ว การใส่ถุงมือจะสามารถป้องกันมือของเราได้ระดับหนึ่งเลย เรียกว่าปลอดภัยจากอาการบาดเจ็บที่จะได้รับจากแรงกระแทกของบอลสู่มือของเรา

การเลือกซื้อถุงมือผู้รักษาประตู

ถุงมือผู้รักษาประตู จะมีหลากหลายขนาดหลากหลายสีสัน และหลายยี่ห้อ ทั้งของที่เป็นแบรนด์ของคนไทย หรือแบรนด์ของต่างประเทศ โดยการเลือกซื้อจะต้องดูที่ขนาดของผู้ใช้ด้วยครับว่า ขนาดพอใส่เข้าไปแล้ว จะหลวมหรือว่าคับไปไหม เพราะหากเล็กหรือคับไปก็จะเกิดอาหารอึดอัดในการใส่รับลูกบอลได้

ถ้าหลวมไปก็อาจจะรับได้ไม่ถนัด การจับลูกบอลก็ยากขึ้น เพราะฉะนั้นมองข้ามไม่ได้เลยในเรื่องนี้ เพราะมือคนเรามีขนาดไม่เท่ากัน จึงต้องเลือกให้เหมาะสมที่สุดครับ โดยเบอร์ของถุงมือจะมีตั้งแต่ เบอร์ 6 ไปจนถึงเบอร์ 10 โดยที่การวัดมันสามารถวัดได้จากความยาวของฝ่ามือหรือความกว้างของฝ่ามือด้วย ก็ต้องดูให้ดีในการเลือก แนะนำว่าก่อนสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ตรวจสอบดูก่อนครับว่ามันใช่ที่ไซท์ที่เราต้องการหรือไม่ แต่แนะนำให้ไปซื้อตามช็อปกีฬาจะดีกว่า

ราคากับคุณภาพของถุงมือผู้รักษาประตู

สำหรับเรื่องนี้อันดับแรกเลยอยากให้ดูถึงเรื่องของราคา แน่นอนล่ะว่าราคาที่สูงคุณภาพของถุงมือผู้รักษาประตู ย่อมดีกว่าแน่นอน ทั้งความคงทน ระยะเวลาในการใช้งานที่ใช้ได้นานกว่าที่มันจะพัง ซึ่งราคาถูกใช่ว่าไม่ดีแต่จะมีข้อเสียคือใช้ได้แค่ไม่กี่ทีก็มีโอกาสพังแล้ว อาจจะอยู่กับเราไปได้แค่ไม่กี่เดือนขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าเตะฟุตบอลกันครั้งนึง ถี่แค่ไหน แต่ถ้าหากใช้ทุกวันบอกเลยว่า ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว

#ออกกำลังกาย #ฟุตบอล #ถุงมือโกล #ถุงมือผู้รักษาประตู #รีวิว

ขอบคุณภาพจาก

  • siamsport.co.th